Niềm vui mới cho mọi nhà khi sở hữu dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết

(https://misterwally.blogspot.com) Trong những năm gần đây, Quận 4 đã trở thành điểm “nóng” trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của can ho De La Sol lại một lần nữa khiến giới đầu tư bất động sản cao cấp và quý khách không nên bỏ qua khu vực “nóng” này. căn hộ chung cư De La Sol cuộc sống lí tưởng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ cao cấp De La Sol nằm trên mặt số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường Thuyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. chung cư De La Sol quận 4 sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 4. Có thể bạn chưa biết căn hộ cao cấp này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, chung cư De La Sol quận 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại chung cư De La Sol quận 4 .

Sự tiện nghi can ho De La Sol được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Hướng view dư án căn hộ cao cấp De La Sol căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. can ho De La Sol , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Giá trị can ho De La Sol tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Tuy chung cư De La Sol quận 4 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84)906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến