Khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh công bố chính thức không gian xanh

(https://misterwally.blogspot.com) Nằm trên địa bàn Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1 vừa được thi công xong 2 tầng hầm đã thu hút một lượng lớn khách hàng về vị trí đẹp, tiềm năng và mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các chung cư khác nhưng với khoảng tiền 45tr/m2 đối với một gia đình có thu nhập trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một căn hộ chất lượng, pháp lý rõ ràng tại Vinhomes Golden River nguyen huu canh quận 1, quý khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. dự án chung cư Vinhomes Golden River công bố chính thức


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: cho thue can ho 3 phong ngu vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Ba Son tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của vinhomes Golden River Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Chưa hết, vị trí khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh từ lâu đã được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP” thuê Vinhomes Golden River gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai cho thue chung cu Vinhomes Ba Son. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 45tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi thuê Vinhomes Golden River lại nằm ngay trung tâm đô thị mới vinhomes Golden River, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư khu chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến