Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí bố trí khoa học tiện nghi nhất

(https://misterwally.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Hung Thinh đã được triển khai từ năm 2017.. Trong thời điểm này, các bên chủ đầu tư và đơn vị thi công đang rất là tập trung để đã đi vào hoạt động dược dự án bất động sản đúng lộ trình. Thời gian dự kiến bàn giao nhà cho quý khách sẽ vào năm 2020.. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex bố trí khoa học


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn sầm uất thì căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng ngày 1/4/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tại , toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. cũng được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp. Từ đội ngũ bảo vệ đứng tại chốt canh luôn có nghiệp vụ tốt nhất, đảm bảo an ninh vòng ngoài cho dự án. Bên cạnh đó, dự án còn có Camera giám sát luôn hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ tuần tra với thiết bị chuyên nghiệp có chó nghiệp vụ đi cùng.

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Mua Q7 Saigon Riverside Hung Thinh của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Hưng Thịnh tại Phường Phú Thuận, Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại dự án Q7 Saigon Riverside đều có view về sông Sài Gòn.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Hưng Thịnh và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Hưng Thịnh, dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí hút khách cũng là điều dễ hiểu. Giá dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến