Dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống và không gian sống xanh

(https://misterwally.blogspot.com) Cùng với sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một cách nghiêm túc, sắp tới đây, Vista Verde Thach My Loi sẽ mở bán các căn hộ của mình. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng cọc trong ngày mở bán chung cư Vista Verde hội đủ tiêu chuẩn


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. cho thue Vista Verde hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là Đồng Văn Cống giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Vista Verde Thach My Loi . Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

cho thue can ho Vista Verde trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại cho thue can ho Vista Verde.

Thiết kế khu Vista Verde Thach My Loi chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. cho thue can ho Vista Verde cũng là dự án với hơn 1,152 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống. Tuy cho thue can ho Vista Verde có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Cam kết từ chủ đầu tư Capitaland Việt Nam: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến