Tiêu chuẩn bàn giao hoàn hảo của dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Nằm trong khu đô thị mới Hưng Thịnh, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đang là dự án chung cư được nhiều quý vị chú ý nhất hiện nay. Đầu tư vào dự án chung cư được phân tích là sự đầu tư khôn ngoan. Khi chỉ cần đầu tư là bạn có thể hưởng lợi ích 3 trong 1. Vừa mang lại lợi nhuận lớn từ việc kinh doanh. Vừa là tổ ấm hoàn hảo lại có tiềm năng tăng giá cao. Vì sao quý vị nên đầu tư vào dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center ngay hôm nay ngay bên dưới đây là 3 lý do.


Grand Center

Tiện ích sang tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Chung Cư Grand Center sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nơi giao thoa của Quy Nhơn. Với mạng lưới giao thông được quy hoạch hiện hữu và đồng bộ như tuyến đường vào sâu Quy Nhơn; tuyến đường sang các Nhơn Lý, Tuy Phước, An Nhơn, tuyến đường vành đai lưu thông mau lẹ khu vực ngoại thành. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đang từng ngày khẳng định chất lượng, hình ảnh của mình trong mắt quý vị mặc dù chưa chính thức công bố nhưng . Nằm trong khu đô thị Quy Nhơn, Với vị trí thuận lợi “ có 1 không hai”. Được thừa hưởng hệ thống tiện ích khép kín hiện đại, đẳng cấp. Phong cách kiến trúc quy hoạch thông minh cùng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, trong lành… dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đang tạo được sức hút kỳ lạ của mình đối với những quý vị và nhà đầu tư đang mơ ước tìm kiếm 1 Một chốn bình yên cho tổ ấm gia đình. Một BĐS sinh lời.


Với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%, diện tích còn lại của dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn được dành cho các tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân như: Lối tản bộ, hồ bơi ngoài trời, sân tập yoga,… Và đặc biệt CĐT xây dựng khuôn viên cây xanh rộng ngay trong lòng dự án chung cư. Vừa như 1 lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án chung cư vừa đảm bảo cảnh quan thiên nhiên. Mang đến với thiên nhiên không gian sống gần gũi. Theo đó, cư dân Chung Cư Grand Center có thể dạo bộ trên con đường nhiều bóng cây. Hít thở không khí trong lành từ hồ điều hòa, bên cạnh đường đi với nhiều khóm hoa đầy màu sắc.


Căn hộ trung tâm thành phố của dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Tất cả đều theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn mang sức khỏe đến khách hàng. Với hệ sinh thái xanh, tiện ích đầy đủ chuyên nghiệp. Chính vì vậy Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn cũng không nằm ngoài phòng cách thiết kế này. Ban công khu vệ sinh dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center: Khu ban công do đặc biệt chỉ chống thấm thoát nước mặt bên cạnh. Giải pháp thích hợp là quét 2 lớp sơn chống thấm nước dạng lỏng (có gốc Bitum). Chống nước ban công mặt ngoại trừ .


dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center với kiến trúc xanh hoàn mỹ. Đã biểu hiện trọn vẹn không gian sống cùng với tiện nghi chuẩn quốc tế. Theo phong cách nghỉ dưỡng hiếm có giữa lòng Quy Nhơn tấp nập. Gia đình và bạn có thể tận hưởng không gian sống thoải mái, bình yên nhất. Để gia đình bạn có những phút giây ý nghĩa nhất cùng bầu không khí trong lành nhất. Từ vị trí dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center và từ những gì mà dự án chung cư mang lại. Cư dân tương lai sẽ được hưởng thụ 1 cuộc sống hiện đại xanh đích thực, mỗi phút giây giá trị của cuộc sống hiện đại đều được tận hưởng trọn vẹn. Có thể nói, căn hộ mẫu đã hướng dẫn rất nhiều quý vị trong việc đưa ra chọn lựa sở hữu căn hộ tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center. quý vị chú ý có thể điện thoại với chúng tôi để được hướng dẫn và đáp ứng thông tin ưu đãi và công bố dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center nhanh nhất!



Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến