Stella Mega City Nhà phố cao cấp dịch vụ công cộng nhiều tiện ích

đất nền dự án Stella Mega City xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest không gian an lành tiến độ tốt tiêu chuẩn cao cấp.

stellamegacitycantho không gian an lành nằm trung tâm biểu tượng kiến trúc. Khu đất nền kiến trúc châu Âu, phát triển bởi Công ty CP Kita Invest không gian hiện đại. đất nền nhà phố Stella Mega City ngay giữa trung tâm, nằm tại khu vực đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy tiến độ tốt. đất nền Stella Mega City ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Khu nhà phố cao cấp Stella Mega City đầy đủ chức năng, tiêu chuẩn cao cấp. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong đất nền đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an biểu tượng kiến trúc.

Stella Mega City
Dự án Stella Mega City Kita Group kiến trúc châu Âu. Vị trí Dự án Stella Mega City được đánh giá là đất nền có vị trí đắc địa nhất Tp.HCM. Đây là khu vực phát triển bất động sản cao cấp phù hơp nhất tại Sài Gòn. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Stella Mega City là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.
stellamegacitycantho không gian hiện đại. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Stella Mega City đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng.
duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an ngay giữa trung tâm. Stella Mega City mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập đất nền với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Từ đất nền có thể view toàn cảnh Thành Phố thơ mộng.
đầy đủ chức năng. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến