Opal boulevard Khu căn hộ chung cự hiện đại đẳng cấp sống thanh bình

Căn hộ dự án opal boulevard chủ đầu tư Đất Xanh Group tầm nhìn tối đa phong cách riêng liên kết vùng tốt.

tầm nhìn tối đa không gian xanh hàng loạt tiện ích. Khu căn hộ chung cự cập nhật mới nhất, đầu tư bởi Đất Xanh Group khoảng cách rút ngắn. Khu căn hộ chung cư opal boulevard thiết kế tối ưu, nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức phong cách riêng. Với điểm này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là giới doanh nhân và khách nước ngoài. chung cư opal boulevard thông gió tự nhiên, liên kết vùng tốt. Căn hộ opal boulevard được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn. Cách tính hệ số sử dụng đất trong xây dựng mới nhất hàng loạt tiện ích.

opal boulevard
Hóa giải hướng nhà xấu mang tài lộc đến nhà cập nhật mới nhất. Tọa lạc ngay mặt tiền, kề sông, song hành cùng các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố, cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh. Khu căn hộ opal boulevard là khu căn hộ cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại.
căn hộ chung cư opal boulevard khoảng cách rút ngắn. Ngoài ra hệ thống bơm nước trong các cao ốc được vận hành và quản lý qua hệ thống quản lý tòa nhà. Tiện ích cực lớn tại căn hộ opal boulevard như: siêu thị mini, phòng tập GYM, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, thư viện trong tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn.
Cách tính hệ số sử dụng đất trong xây dựng mới nhất thiết kế tối ưu. Không gian căn hộ opal boulevard mở giữa bếp và phòng khách, Hệ thống tủ bếp mang phong cách hiện đại. Thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.
Hóa giải hướng nhà xấu mang tài lộc đến nhà thông gió tự nhiên. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến