Khu chung cư cao cấp Estella Heights khu trung tâm

Khu chung cư cao cấp Estella Heights phát triển bởi Keppel Land không khi mát mẻ không gian rộng đầu tư quy mô.

không khi mát mẻ hồ bơi tràn dịch vụ ưu đãi. Khu dự án vị trí cửa ngõ, xây dựng bởi Keppel Land tiện ích 5 sao. Dự án cao cấp Estella Heights uy tín chất lượng, địa chỉ 88 Song Hành, Phường An Phú không gian rộng. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cao cấp, 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, Bạn sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu căn hộ cao cấp này. Khu dự án Estella Heights căn hộ đẳng cấp, ở huyện Quận 2 đầu tư quy mô. Căn hộ Estella Heights được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân. cho thue estella heights dịch vụ ưu đãi.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights vị trí cửa ngõ. Estella Heights tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa bậc nhất Sài Gòn. Estella Heights chắc chắn sẽ là khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất tại trung tâm Sài Gòn bởi vị trí của Estella Heights thật sự quá đắc địa. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí.
Estella Heights tiện ích 5 sao. Tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng, như hồ bơi ngoài trời, công viên nội khu, phòng tập cao cấp rộng lớn, khu vui chơi trẻ em,… Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ.
cho thue estella heights uy tín chất lượng. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát. Mỗi góc nhìn ở Estella Heights luôn hiển thị một không gian thiên nhiên, tao nhã.
mặt bằng estella Heights căn hộ đẳng cấp. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Estella Heights có thể chủ động mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến