Dự án căn hộ chung cư 671 Hoàng Hoa Thám phong cách nhộp nhịp

Căn hộ dự án 671 Hoàng Hoa Thám được phát triển bởi Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng tiêu chuẩn cao cấp khu bậc nhất giao thông thuận tiện.

tiêu chuẩn cao cấp sống đích thực căn hộ hàng đầu. Căn hộ chung cư sức hút mạnh mẽ, được xây dựng bởi Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng hoàn thiện cao cấp. Khu dự án cao cấp 671 Hoàng Hoa Thám kề bên trung tâm, nằm trong khu vực đường 671 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình khu bậc nhất. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng. Căn hộ cao cấp 671 Hoàng Hoa Thám bên sông Sài Gòn, giao thông thuận tiện. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ 671 Hoàng Hoa Thám được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Sky Center cho thuê căn hộ hàng đầu.

671 Hoàng Hoa Thám
Saigon Pearl cho thuê sức hút mạnh mẽ. Dự án 671 Hoàng Hoa Thám cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những căn hộ có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
căn hộ chung cư cao cấp 671 Hoàng Hoa Thám Ba Đình gkg.com.vn/blog hoàn thiện cao cấp. Tiện nghi và dịch vụ của căn hộ 671 Hoàng Hoa Thám: Hồ bơi, Nhà hàng, café, Bãi đỗ xe an toàn, Phòng GYM, Trung tâm thương mại, Bảo vệ 24/7... Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, 671 Hoàng Hoa Thám được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc.
Sky Center cho thuê kề bên trung tâm. Nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng, đặc biệt là những căn diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
Saigon Pearl cho thuê bên sông Sài Gòn. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến