Dự án căn hộ Gelexia Riverside khu hạng A

Khu căn hộ cao cấp Gelexia Riverside đầu tư bởi Tập đoàn Geleximco hoàn thiện cao cấp đầy phong cách đô thị tiện ích.

dự án cao cấp Gelexia Riverside canhoestellaquan2.com hoàn thiện cao cấp thanh khoản cao đồng bộ hiện đại. Chung cư cao cấp môi trường thoải mái, xây dựng bởi Tập đoàn Geleximco sang trọng ấm cúng. Dự án căn hộ Gelexia Riverside bố cục thông thoáng, khu vực đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Hoàng Mai đầy phong cách. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Dự án cao cấp Gelexia Riverside diện tích tối ưu, huyện Hà Nội đô thị tiện ích. Căn hộ Gelexia Riverside có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.

Gelexia Riverside
chung cư Gelexia Riverside canhoestellaquan2.com/ban-penthouse-the-estella/ đồng bộ hiện đại. Gelexia Riverside Hoàng Mai canhoestellaquan2.com môi trường thoải mái. Gelexia Riverside với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Gelexia Riverside không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Thuận lợi trong việc kết nối cộng đồng xung quanh khu vực Gelexia Riverside sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho các nhà đầu tư thương mại.
canhoestellaquan2.com sang trọng ấm cúng. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án.
canhoestellaquan2.com/ban-penthouse-the-estella/ bố cục thông thoáng. Căn hộ Gelexia Riverside có cửa sổ của phòng khách ngắm được view sông Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn. Thiết kế căn hộ Gelexia Riverside vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi.
diện tích tối ưu. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Gelexia Riverside còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gelexia Riverside tại https://duandanhkhoi.com/dream-home-residence/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến