Vì sao khách hàng nên đặt trọn niềm tin vào khu dự án cao cấp Summer Residences

(https://misterwally.blogspot.com/) lúc bạn mua dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 cũng được xem như hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc thuận tiện và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 để ổn định gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua căn hộ không phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì chọn lọc đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này chẳng thể đong đếm, tính toán. dự án Summer Residences không gian hợp lý


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

căn hộ Summer Residences Quận 4 tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Capitaland Quận 4, rất gần với khu trung tâm hành Quận 4 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu dự án cao cấp Summer Residences, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ còn tăng nhanh chóng.

Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với căn hộ Summer Residences Quận 4 , khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Những căn hộ cao cấp tại dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của căn hộ Summer Residences Quận 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 có giá bán dự kiến là khoảng 6 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ cao cấp chuẩn châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT khu dự án cao cấp Summer Residences gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu dự án cao cấp Summer Residences sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến