Khu dự án Grand Central Hồng Hà nhiều loại diện tích khu đảm bảo

(https://misterwally.blogspot.com) Theo phân tích của các chuyên gia thì hạ tầng cơ sở tại khu đô thị Grand Central có mức độ đồng bộ cao, là một trong các khu đô thị có sự đồng bộ hạ tầng vào loại nhất nhì ở Quận 3. Các dự án chung cư thuộc khu đô thị này như Chung cư Grand Central , New Pearl,Serenity Sky Villas,Terra Royal ... sẽ sở hữu sức hút mạnh mẽ bởi có một cơ sở hạ tầng tốt. căn hộ chung cư Grand Central nhiều loại diện tích


Grand Central
Tìm hiểu thêm chung cư quận 3

Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí khu chung cư Grand Central Hồng Hà phải kể tới diện tích hơn 2.153m2 trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Nam Kỳ Khởi Nghĩa. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 3 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Đồng thời, căn hộ palm garden Keppel Land được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại khu chung cư Grand Central Hồng Hà hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại căn hộ palm garden Keppel Land . Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Hồng Hà, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ khu dự án Grand Central Hồng Hà được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến khu dự án Grand Central Hồng Hà , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Chung cư Grand Central có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

CĐT Grand Central, Hồng Hà là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Chung cư Grand Central . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. căn hộ palm garden Keppel Land hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 85 triệu/m2.

Dự án khu dự án Grand Central Hồng Hà chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Bán khu dự án Grand Central Hồng Hà hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới khu dự án Grand Central Hồng Hà.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)903191286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến