Căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ không gian sống thanh bình yên tĩnh

(https://misterwally.blogspot.com/) Kể từ thời điểm công bố thì căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía quý khách hàng. Công trình bao gồm Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng. Vậy mua Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 trong hiện nay sẽ đem đến những quyền lợi gì cho quý khách hàng. dự án căn hội Stown kín đáo ấm cúng


Stown
De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

chung cu Stown Quan 12 nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận Tân Bình. Stown Stown Tham Lương Quận 12 địa chỉ đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Tại Stown Stown Tham Lương Quận 12, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ. Dự án căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Đẳng cấp khi sống tại căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân Stown Stown Tham Lương Quận 12 sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ đag cập nhật...., thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Các căn hộ tại chung cu Stown Quan 12 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ dự kiến sẽ từ 18 TR/M2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận Tân Bình. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Ngoài ra CDT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn của căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến