Lucky Garden Nhà phố cao cấp bên sông Sài Gòn giáp trung tâm

tới đây, Kim Tâm Hải sẽ chính thức nhận đặt giữ chỗ và mở bán Kim Tâm Hải. Hiện còn 150 đất nền đang chờ chủ nhân, với mức giá trung bình dao động từ 8-10 tr/m2 Nhà phố cao cấp Lucky Garden bên sông Sài Gòn


Lucky Garden
đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden, trung tâm Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh Khu Đô Thị Mới Lucky Garden, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.
Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua đất nền cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về đất nền tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao {phong_cach_du_an}, du an Lucky Garden cu chi được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, dự án cao cấp Lucky Garden Huyện Củ Chi mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số đất nền là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} ngoài ra còn có diện tích các đất nền sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, đất nền Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Nhà phố Lucky Garden Tỉnh Lộ 9 thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng đất nền mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu đất nền cho thuê dự án cao cấp Lucky Garden Huyện Củ Chi được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Mua du an Lucky Garden cu chi của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Với mức giá bán gây sốc ở một đất nền gần trung tâm thành phố chỉ tầm {gia_ban_tren_can} thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Đọc thêm thông tin: https://www.youtube.com/watch?v=K_zbRVqnbPk&feature=youtu.be đặt ra. dự án cao cấp Lucky Garden Huyện Củ Chi là dự án Nhà phố giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CĐT Kim Tâm Hải dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn đất nền theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì đất nền 1PN (58m2) tại dự án cao cấp Lucky Garden Huyện Củ Chi rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì đất nền 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu đất nền 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Hỗ trợ khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến