Khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận không gian yên bình nhiều lựa chọn

Khu q7 Saigon Riverside Quan 7 là một dự án nổi bật của Khải Vy Group tại Việt Nam, đây là tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu châu Á, tại Việt Nam Khải Vy Group là một trong những đơn vị tiên phong với những dự án thành công, chất lượng vượt trội, phong cách sống khác biệt và có chỗ đứng trong thị trường. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside không gian yên bình


Q7 Saigon Riverside
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới , trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 7 mặt tiền Đào trí. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Nằm trong khu dân cư hiện hữu , du an lucky garden được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Tại khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… du an lucky garden được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
du an lucky garden được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài. Đồng thời khu Akari City được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.
{noi_dung_Phú Thuận} Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá du an lucky garden có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 7 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại du an lucky garden có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của du an lucky garden so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.
Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là CĐT dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến