Dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 căn hộ view đẹp sống độc đáo

chung cu Felisa Riverside Quan 8 là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. dự án chung cư Felisa Riverside căn hộ view đẹp


Felisa Riverside
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Bến Bình Đông, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Quận 8 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho chung cu Saigon Skyview Quan 8 trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Tiện ích trong du an Cat Tuong Golden River Residence thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Tại du an Cat Tuong Golden River Residence , bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.
Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, công ty doanh nghiệp hay CĐT muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. chung cu Saigon Skyview Quan 8 có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Giá bán hợp lý chỉ từ 1,2tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1,2tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… du an Cat Tuong Golden River Residence là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 24tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh bất động sản. Tìm căn hộ dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến