Chất lượng cuộc sống được nâng cao ngay tại dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ

(https://misterwally.blogspot.com) dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ sẽ được chủ đầu tư công bố trong đợt đầu tiên với hình thức nhận giữ chỗ có hoàn lại thiện chí. Những KH nào có nhu cầu mua Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh có thể đặt giá 100 triệu/1căn đối vớ các căn hộ điển hình và 200 triệu/1căn cho những căn hộ Penthouse hoặc Duplex. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park cực kì thuận tiện


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Bình Thạnh – Phường 22. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới vinhomes central park, gần với quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 22 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

chủ đầu tư sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Có thể nói, phong cách sống tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

VinGroup tung ra Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Mức giá trung bình của để mua Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh rơi vào khoảng 45tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án cao cấp Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến