Căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh cái tên nói lên tất cả

(https://misterwally.blogspot.com) Chung cu Gem Riverside quan 2 là một trong các dự án căn hộ BĐS đình đám lôi kéo rất nhiều NĐT và người mua nhà. Các căn hộ tại đây mang phong cách kiến trúc châu Âu đậm nét, với những nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside không gian hợp lý


Gem Riverside

Tọa lạc tại khu vực đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án Gem Riverside Dat Xanh được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Vị trí vàng của Chung cu Gem Riverside quan 2 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 2 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. dự án căn hộ Gem Riverside tọa lạc đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Chung cu Gem Riverside quan 2 được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Châu Âu. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại, đảm bảo cuộc sống chất lượng, tiện nghi và an toàn từ các hệ thống chiếu sáng, nước, khóa cửa bảo mật; thiết bị phòng – chống cháy nổ.… Tất cả tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ, Dulex, Penthouse Chung cu Gem Riverside quan 2 . Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. dự án căn hộ Gem Riverside được dự kiến sẽ xây dựng vào quý 4/2018. Giá bán trung bình dự kiến 38 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Châu Âu. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn căn hộ căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh tại ở đây.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến