Đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup sống độc đáo biểu tượng mới

biệt thự Victoria Villas Vinhomes Park  tọa lạc tại khu đô thị nút giao Tôn Đức Thắng thuộc khu dân cư cao cấp , HCM. cuộc sống tiện nghi Victoria Vinhomes Golden River sống độc đáo


 Victoria Vinhomes Golden River
Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Victoria Vinhomes Golden River Ba Son tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của và khu vực. Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại du an Akari City Nam Long như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. du an Akari City Nam Long sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. du an Akari City Nam Long có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại biệt thự Victoria Villas Vinhomes Park.
đơn vị thiết kế cảnh quan cho biệt thự Victoria Villas Vinhomes Park là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng. Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 26tr/m2 thì Victoria Vinhomes Golden River Ba Son sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây.
Những thông tin mới nhất về đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup cũng như thông tin du an Akari City Nam Long cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng. Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,…
Thông tin và bảng giá dự án đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup vui lòng liên hệ kinh doanh dự án biệt thự đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Có nên mua đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup ngay đợt mở bán đầu tiên?
(+84)905222379 dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến