Khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 sở hữu tiện ích đồng bộ đẳng cấp

(https://misterwally.blogspot.com) Sống tại Wilton Binh Thanh người Việt đang hòa cùng thế giới. Cùng với sự đi lên nhanh chóng của nền kinh tế, diện mạo thành phố mang tên Bác cũng thay đổi không ngừng theo nhịp phát triển. Do đó, các tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm sau mưa bên trong thành phố không còn là điều quá xa lạ. Không những vậy trong thời gian sắp tới hàng loạt các dự án BĐS cao cấp mới sẽ được phát triển, để chứng minh cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng của TPHCM để phát triển theo kịp thế giới. khu căn hộ Wilton Tower cây xanh bao phủ


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, vị trí của khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 cũng rất đắc địa. khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại cho thue Wilton Tower với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Yếu tố an ninh, an toàn tại khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 khi sống trong cho thue Wilton Tower chắc chắn được CDT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Mỗi cho thue Wilton Tower đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại cho thue Wilton Tower , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Đô thị Wilton Binh Thanh còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ. Nếu như Wilton Binh Thanh được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề Wilton Binh Thanh lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Pearl Plaza, Vinhomes Central Park, Cantavil Hoàn Cầu , Samland …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Wilton Binh Thanh về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 40 triệu/m2. Đặc biệt, cho thue Wilton Tower còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, Cty muốn làm việc trong không gian mở hiện đại, năng động, hiệu quả và là xu hướng xây dựng của các hệ thống văn phòng trên toàn thế giới.
Chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến