Dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An không gian riêng tư sảnh sang trọng

dat nen Lexington Garden – Khu phức hợp đô thi đẳng cấp bậc nhất TP.HCM – Tọa lạc tại vị trí kịm cương đắc địa nhất tại trung tâm Long An, TP.HCM được người dân và giới đầu tư bất động sản mong chờ đã chính thức ra mắt, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản . đất nền Nhà phố Lexington Garden không gian riêng tư


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , trung tâm Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, dat nen Lexington Garden được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Long An cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, dat nen Lexington Garden là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Với vị trí đắc địa như vậy, dat nen Lexington Garden tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án đất nền), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.
Với thiết kế diện tích đất nền linh hoạt, dat nen Lexington Garden mang đến cho khách hàng các đất nền có diện tích từ {dien_tich_can_ho} từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Nhà phố Lexington Garden mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nhà phố Lexington Garden loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Nội thất và trang thiết bị dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An dự kiến sẽ từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Long An. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại khu dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến