Dự án căn hộ chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc vốn đầu tư lớn kênh đầu tư

Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, các gia đình ngày càng quan tâm nhiều hơn tới con trẻ. Không chỉ chọn cho con nơi học, chỗ chơi, các gia đình thậm chí còn chọn nơi ở vì con. Đó cũng chính là lý do vì sao những dự án mang thương hiệu Keppel land – Keppel land Group với khả năng kiến tạo một không gian sống trọn vẹn, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên – tiêu chí vàng của một chốn an cư lý tưởng như saigon sports quận 2 lại ghi nhận tốc độ giao dịch khủng ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt. Dưới đây là những phân tích chuyên sâu về lợi thế của dự án căn hộ chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc, mời quý vị đón đọc. dự án căn hội saigon sports city vốn đầu tư lớn


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc: Mặt bằng saigon sports city,
Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây trở thành tâm điểm BDS, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT Keppel land Group đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. saigon sports quận 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Keppel land Group rất đông đảo.

dự án saigon sports city sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. An ninh tuyệt đối: Cư dân dự án căn hộ chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…

saigon sports quận 2 được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay saigon sports quận 2 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Keppel land Group tại Phường An Phú, Quận 2 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại dự án saigon sports city đều có view về sông Sài Gòn.

dự án căn hộ chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến