Vinhomes Central Park căn hộ cao cấp căn hộ hoàn thiện sát công viên

khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, sản phẩm cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh hiện đang trở thành tâm điểm thị trường đầu tư trong năm 2018. Với lợi thế đặc biệt về vị trí, thương hiệu CĐT uy tín cùng thiết kế sang trọng, xứng tầm chủ nhân, Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ là cơ hội “sinh lời đặc biệt theo thời gian” cho mọi nhà. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park căn hộ hoàn thiện


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: vinhomes central park địa chỉ
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng ngày 6/1/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Trẻ em, học sinh trong khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CĐT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án BDS lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.
Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh có diện tích từ 63m2 - 90m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.
Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, VinGroup đã giới thiệu đến khách hàng khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến