Lựa chọn khu căn hộ New City cho ngôi nhà mơ ước

New City Quan 2 được kỳ vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai. Dự án có đầy đủ các loại hình nhà ở đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. căn hộ cao cấp New City kiến trúc châu Âu


New City
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ New City: Căn hộ New City cuộc sống hiện đại nhất khu vực chất lượng vượt trội
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ khu căn hộ New City cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Với khu căn hộ New City thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. dự án New City Thủ Thiêm cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.
Căn hộ New City là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với dự án New City Thủ Thiêm bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại New City Quan 2 còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: Thuận Việt , Đơn vị thiết kế cảnh quan: Thuận Việt . Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Căn hộ New City nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Những thông tin mới nhất về khu căn hộ New City cũng như thông tin dự án New City Thủ Thiêm cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.Đô thị khu căn hộ New City với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến