Khu dự án The manor Bình Thạnh đảm bảo thẩm mỹ hợp phong thủy

The manor Bình Thạnh sẽ là dự án hấp dẫn và thu hút nhất tại Đông thành phố. Sự thành công của The manor Bình Thạnh tất nhiên sẽ tác động lớn nâng tầm địa vị thương hiệu và đẳng cấp của Tập đoàn Bitexco ở Việt Nam và đưa thương hiệu BĐS trở thành tên tuổi ấn tượng hơn. khu căn hộ The manor đảm bảo thẩm mỹ


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án The manor Bình Thạnh: cho thue can ho The Manor officetel
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Bình Thạnh. Cho thue chung cu The manor chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. The manor Bình Thạnh là dự án căn hộ tầm trung do Tập đoàn Bitexco làm CDT tại vị trí mặt tiền 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. {thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Bình Thạnh với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Với 1 mật độ xây dựng thấp, khu dự án The manor Bình Thạnh dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
The manor Bình Thạnh là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
The manor Bình Thạnh có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 36tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu dự án The manor Bình Thạnh.Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ khu dự án The manor Bình Thạnh đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CDT Tập đoàn Bitexco đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh Phone - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến