Golden Peninsula chung cư vị trí tuyệt vời khu cao cấp

Căn hộ Golden Peninsula là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Golden .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,2 tỷ/căn .Vì vậy , Golden Peninsula sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . chung cư Golden Peninsula vị trí tuyệt vời


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm để đầu tư: ORCHID PARK ĂN THEO NHỜ MỞ RỘNG HẠ TẦNG CƠ SỞ KHU NAM SÀI GÒN
Căn hộ Orchid Park là dự án chung cư cao cấp đầu tiên được tập đoàn Golden tiến hành xây dựng tại khu vực Bình Trưng Đông. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường BDS đang liên tục biến động hiện nay. Bình Trưng Đông hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, Căn hộ Golden Peninsula còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Golden Peninsula cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Golden Peninsula, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Hơn thế nữa là vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, kết nối vào trung tâm dễ dàng, hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích ngoại khu từ TTM, siêu thị, rạp film, ngân hàng ....
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Căn hộ Orchid Park trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Golden đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Tại các Golden Peninsula, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Golden Peninsula và trung tâm thành phố.
Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Đối tượng khách hàng hướng tới của orchid park phú xuân là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về Golden Peninsula sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Hỗ trợ thông tin (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến