Dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi không gian tự tại thiết kế mở

Dịp này, khách hàng đặt mua đất nền tại tòa {block_mo_ban} sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CDT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CDT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp dat nen Thanh Nam Dragon . Nhà phố cao cấp Thành Nam Dragon không gian tự tại


Thành Nam Dragon
Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
du an Thanh Nam cu chi có vị trí nằm tại mặt tiền tuyến đường QL22 ,Huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá bất động sản khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá dat nen Thanh Nam Dragon cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Ngoài ra, dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi... nên khi sỡ hữu đất nền tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Nội khu dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi CTCP tư vấn thiết kế IDDC , do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các dat nen Thanh Nam Dragon được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Bên ngoài ngôi nhà dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Mức giá trung bình của để mua dat nen Thanh Nam Dragon rơi vào khoảng 480tr/lô, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một đất nền đẹp tại dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi trước khi chúng đều có chủ. Tìm đất nền dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến