Chung cư City Garden Ngô Tất Tố thông tin mới nhất vị trí tốt

Nổi bật từ lâu trên thị trường bất động sản với vị thế của một “ông lớn” cùng khả năng đón sóng và dẫn đầu thị trường ở phân khúc cao cấp, điều này cũng dễ hiểu tại sao những dự án mang thương hiệu City Garden dù mới chính thức ra mắt đã ngay lập tức “dậy sóng thị trường”. City Garden Binh Thanh cũng không hẳn ngoại lệ. Vị trí trung tâm của trung tâm, thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân chính là ưu thế “có một không hai” khi đầu tư cũng như an cư tại dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố. dự án City Garden thông tin mới nhất


City Garden
Tìm hiểu thêm chung cư City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ City Garden
Tọa lạc tại khu vực Ngô Tất Tố - trung tâm hành chính mới TP.HCM, dự án Cho thue chung cu City Garden được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, chung cư City Garden Ngô Tất Tố đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, chung cư City Garden Ngô Tất Tố hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.
Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Nói đến tiện ích Cho thuê căn hộ chung cư City Garden, không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Cùng hợp tác phát triển dự án với Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam là đơn vị thiết kế Công ty Belt Collins (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân City Garden sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây
City Garden Binh Thanh được thiết kế với 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Cho thue chung cu City Garden được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 45m2 - 187m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Cho thue chung cu City Garden thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân chung cư City Garden Ngô Tất Tố, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ chung cư City Garden Ngô Tất Tố còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
chủ đầu tư chung cư City Garden Ngô Tất Tố – Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà chủ đầu tư mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Vinhomes luôn được mọi khách hàng đón chờ. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại chung cư City Garden Ngô Tất Tố dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến