Căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2 thư giãn tối đa đẹp tự nhiên

Masteri An Phu được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là “siêu dự án cao cấp” của tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền . Dự án sở hữu nhiều lợi thế nổi trội cũng một hệ thống tiện ích, cảnh quan vượt bậc, đem đến tiêu chuẩn sống cao cấp mới cho quý khách hàng, cơ hội đầu tư lớn không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư thông minh 2018, cùng những tiện ích riêng biệt chỉ có riêng tại căn hộ, biệt thự căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2. dự án Masteri An Phú thư giãn tối đa


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2: Căn hộ Masteri An Phú kiến trúc cổ điển nhiều ưu đãi không gian hợp lý
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Masteri lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên Căn hộ Masteri An Phú đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Masteri An Phu nằm ngay tại 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2 di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với Xa Lộ Hà Nội. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Xa Lộ Hà Nội để vào du an Masteri An Phu quan 2 bằng đường vào Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights .... vì đã có cầu bắt qua du an Masteri An Phu quan 2 tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Sở dĩ nói du an Masteri An Phu quan 2 là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… du an Masteri An Phu quan 2 được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại Masteri An Phu còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty TNHH Kiến trúc NQH, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Công ty TNHH Kiến trúc NQH. Điểm nhấn Căn hộ Masteri An Phú là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. du an Masteri An Phu quan 2 cũng là dự án với hơn hơn 900 căn hộ cao cấp , đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Masteri An Phu là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị du an Masteri An Phu quan 2 cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 40 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến