Căn hộ chung cư Sunwah Pearl thành phố tiện ích sự khác biệt

Sunwah Pearl Bình Thạnh - Bạn đã quá mệt mỏi với nhiều vấn đề khó chịu ở những khu căn hộ mini, căn hộ trung cấp như quá chật chội, vệ sinh môi trường kém, ồn ào, nóng bức, bí bách,…vậy thì hãy chuyển nhà đến sống tại căn hộ Sunwah Pearl thôi! Những điều trên sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa! dự án chung cư Sunwah Pearl thành phố tiện ích


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl: Căn hộ Sunwah Pearl trẻ trung sinh động không gian xanh tiện ích đi kèm
Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Là dự án chung cư cao cấp duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Từ căn hộ chung cư Sunwah Pearl kết nối dễ dàng với dễ dàng kết nối tới quận 1, quận 4, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường Điện Biên Phủ hoặc Ngô tất tố ....
Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư cao cấp ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Sunwah Pearl Apartment for rent sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
Sunwah Pearl Bình Thạnh được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.
Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Sunwah Pearl Apartment for rent hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Thạnh cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến